aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Thiền Học Việt Nam được viết bởi tác giả TS Thích Phước Đạt, TS Thích Hạnh Tuệ, TS Thích Nữ Thanh Quế, bàn về chủ đề Lịch Sử – Địa Lý – Tôn…. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Thiền Học Việt Nam được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Thiền Học Việt Nam PDF

Thông tin về sách

Tác giả TS Thích Phước Đạt, TS Thích Hạnh Tuệ, TS Thích Nữ Thanh Quế
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Ngày xuất bản 2022
Số trang 469
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 650 gram
Người dịch

Download ebook Thiền Học Việt Nam PDF

Tải sách Thiền Học Việt Nam PDF ngay tại đây

Review sách Thiền Học Việt Nam

Hình ảnh bìa sách Thiền Học Việt Nam

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thiền Học Việt Nam

Thiền Học Việt Nam
Truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về là trân trọng thời khắc chuyển giao giữa Năm cũ – Năm mới, nhà cửa đã dọn dẹp tinh tươm, bàn thờ ông bà tổ tiên bày trí trang trọng vật thực thể hiện tấm lòng thành kính, phút sum vầy lắng đọng giữa các thành viên gia đình hiện diện… Trong thời khắc Giao thừa, tiếng chuông chùa hiện tại ngân lên đánh thức kết nối quá khứ và tương lai.
Có lẽ thanh âm của những tiếng chuông giản dị mà linh thiêng ấy là thăng hoa của mạch nguồn Thiền học với tuổi đời gần 2000 năm. Từ dấu mốc thế kỷ thứ III, thiền sư Tăng Hội “chính thức dịch kinh thiền, dạy pháp thiền, tại trung tâm Phật giáo Luy Lâu”, các thiền phái nối tiếp ra đời: thế kỷ VI, Thiền phái Tỳ Ni Đa Lưu Chi (truyền thừa 19 thế hệ); thế kỷ IX, Thiền phái Vô Ngôn Thông (truyền thừa 17 thế hệ); thế kỷ XI, Thiền phái Thảo Đường; thế kỷ XIII, Thiền phái Trúc Lâm do Phật hoàng Trần Nhân Tông khai sáng…
Nhóm tác giả Thiền học Việt Nam nhận định “Dù có lúc thăng lúc trầm cùng với sự biến động của lịch sử dân tộc Việt Nam”, “ngọn đèn thiền của Phật tổ vẫn luôn được tiếp nối”, những Thiền phái Tào Động, Lâm Tế cũng được Việt hóa tại các thiền đường Việt Nam và truyền đăng tục diệm. Hạt nhân của thiền nằm ở “Sự tập trung tâm chuyên chú vào đối tượng” và nhờ đó “khơi mở, giải phóng tiềm năng tâm thức của con người”. Ở khía cạnh ứng dụng, thiền “phát triển tư duy trừu tượng, rèn luyện sự kiên trì, bảo vệ sức khỏe con người cả về thân và tâm… Việc thực hành thiền định giúp con người vượt qua những khổ đau trong đời, những xung đột về bản ngã, gia tăng khả năng tập trung chú ý…”, có thể nói đây đều là những khía cạnh giúp ích rất nhiều cho mỗi chúng ta trong bối cảnh xã hội có nhịp sống với cường độ thay đổi nhanh, đầy biến cố (tiêu biểu như tác động của đại dịch Covid-19, căng thẳng sắc tộc, biến đổi khí hậu… nhân loại hiện đại đang phải đối mặt).
Dòng chảy Thiền tông miên mật gắn liền với lịch sử dân tộc là không thể gói gọn trong phạm vi giới hạn của những trang sách Thiền học Việt Nam, đó là điều các tác giả đều thấu rõ. Trên cơ sở kế thừa những trước tác và tài liệu đã có trong lịch sử Thiền học Việt Nam như Thiền uyển tập anh, kho tàng kinh sách…; các xuất bản cận thời như Việt Nam Phật giáo sử luận, Lịch sử Phật giáo Việt Nam…; tham khảo tài liệu liên quan trong và ngoài nước, kết hợp với quá trình nghiên cứu và giảng dạy thiền học, nhóm tác giả mong muốn khẳng định Thiền học nước nhà vốn uyển chuyển nhưng ẩn chứa tầng sâu nội lực tựa như lớp bảo mây che đỉnh thiêng Yên Tử qua khắc nghiệt thời gian.
Thiền học Việt Nam mở đầu với cái nhìn bao quát, giúp bạn đọc trang bị hoặc gợi nhớ những khái niệm liên quan như thiền sắc giới (bốn bậc từ sơ thiền đến tứ thiền), thiền vô sắc giới (giải thích của đức Phật tại sao chúng ta có những cảm thọ sung sướng nhưng không yên ổn), thiền chỉ (đạt tới định) và thiền quán (quán chiếu để có tuệ giác) để có giải thoát, thiền niệm xứ (thông điệp của đức Bổn sư để chúng ta có Hiểu biết tâm, tu sửa tâm, giải thoát tâm)…
Lần đầu cầm tập sách trên tay, bạn đọc có thể thấy mục lục được phân định rõ bằng các cột mốc thời gian của sự phát triển Thiền học Việt (khởi nguyên đến thế kỷ X, thế kỷ XI – XIV, thế kỷ XV- XIX; thế kỷ X – XXI) nhưng không có nghĩa là một sự liệt kê đơn điệu các dữ kiện và phân tích thuần túy. Đi vào mỗi chương mục cụ thể, các tác giả đã thành công khi mở đồng thời cánh cửa kiến thức, cánh cửa của niềm tự hào, tôn kính dành cho những bậc chân sư Long tượng tiếp nối nhau khơi mạch nguồn thiền.
Từ rất sớm, khoảng nửa sau thế kỷ II Tây lịch, ngài Mâu Bác với Lý hoặc luận mang tư tưởng Phật giáo Luy Lâu, đây là thời kì Phật giáo Đại thừa tiếp thu trực tiếp từ Ấn Độ, ngài Khương Tăng Hội – sáng Tổ Thiền học Việt Nam – thể hiện tinh thần Đại thừa dù viết lời tựa cho kinh điển trình bày Thiền Nguyên thủy (An ban thủ ý).
Có vị trí là vùng đất kimi, Giao Chỉ đã nổi bật về lợi thế giao thương và sản vật (vỏ sò như một dạng tiền tệ; lúa gạo; tơ tằm – chùa Dâu ngày nay là không gian minh chứng) cho đến khi lợi thế này giảm đi, quá trình tiếp thu qua trung gian Phật giáo Trung Hoa vẫn không trở ngại (Thiền học không có bản vị dân tộc).
Dĩ nhiên hạn chế về tài liệu do nhiều lần binh lửa, chính sách đốt phá triệt hạ thời Minh thuộc đã tạo ra những ngậm ngùi riêng cho hậu bối, thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến gốc rễ lan tỏa của mạch thiền (từ trực tiếp sang gián tiếp qua ngả Thiền học Trung Hoa); nhóm tác giả khẳng định lại sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt, sức mạnh trong sự tập trung tinh thần Thiền tông đã hòa quyện với sự uyển chuyển, vận dụng và sáng tạo các giá trị mới không chỉ tạo nên sáng tạo tư tưởng đậm màu sắc dân tộc như hòa quang đồng trần, cư trần lạc đạo…
Bức tranh tư liệu nhiều giai đoạn u ám bởi nội thuộc kéo dài, Thiền uyển tập anh ngữ lục (khởi thảo thế kỷ XII) đã trở thành tài liệu sử học của chính người Việt bên cạnh nguồn sử liệu Trung Hoa, tập truyện ký Phật giáo may mắn còn lại này đã cung cấp “đôi mắt” tin cậy nhìn ngược thời gian cho giới nghiên cứu. Cách thức ra đời của Thiền uyển tập anh được khởi thảo từ Thiền sư Thông Biện, Biện Tài, Thường Chiếu, thiền sư Ẩn Không hoàn tất, sau này là sự chung tay gìn giữ của các thế hệ thiền sư khác nhau là một ví dụ cụ thể cho tinh thần làm việc trách nhiệm, tự giác, khẳng định sức sống của mạch Thiền Đại Việt.
Nhóm tác giả Thiền học Việt Nam chủ ý dựng lại bối cảnh lịch sử đất nước với những đòi hỏi khác nhau, đã in đậm vào tư tưởng các bậc thiền sư, nhà vua, quan lại, nhân dân… “Đời Lý thuần từ” (Hoàng Xuân Hãn), đời Trần “lấy chủ trương tùy tục để nhập thế”, đời Lê với Nguyễn Trãi nhà Nho “lấy tư tưởng Phật giáo để xây dựng quan niệm nhân nghĩa”, thế kỷ XVI đất nước chia đôi thành cục diện Đàng Trong, Đàng Ngoài hoan nghênh những vị thiền sư chứng đắc (Lâm Tế, Tào Động…), đặt ra nhu cầu Việt hóa Thiền học, tiếp nối mạch Thiền Trúc Lâm Yên Tử… cho thấy dù ở thời điểm lịch sử nào, rõ ràng chói lọi như giai đoạn Lý – Trần hay trong tương quan với tư tưởng Nho giáo nổi trội cho sứ mệnh chung của dân tộc, thiền học vẫn không vắng bóng.
Gắn liền với mỗi Thiền phái là những bậc chân sư, họ vừa có kiến thức uyên áo, vừa khẳng định đóng góp tư tưởng. Thiền học Việt Nam “kể” lại hành trạng và tư tưởng của các thiền sư tiêu biểu bằng miếng ghép của tư liệu, kết hợp dã sử cùng những nhận định riêng để góc nhìn bạn đọc mở rộng, hiểu được sợi dây liên kết nhất quán giữa cá nhân và vận mệnh dân tộc, đất nước. Một ví dụ tiêu biểu: Với triết lý Thiền hành động, Thiền sư Vạn Hạnh “đích thân tham gia chính sự”, “đưa Lý Công Uẩn lên ngôi hoàng đế thay nhà tiền Lê vào năm 1010”, giữ vai trò cố vấn cho vua Lý Thái Tổ dời đô.
Quan điểm tùy tục (sống theo với đời mà vẫn giác ngộ) của Thường Chiếu, biện tâm của Trần Thái Tông, hòa quang đồng trần của Tuệ Trung đến cư trần lạc đạo của sơ Tổ Trúc Lâm Trần Nhân Tông khai sáng Thiền phái Trúc Lâm, là chuỗi tiếp nối, kế thừa phát huy liên tục do va chạm với thực tiễn sống còn (ba lần chiến thắng quân Nguyên Mông), mở mang bờ cõi, góp phần bảo lưu và phát triển văn hóa nước nhà.
Nhóm tác giả Thiền học Việt Nam tiếp tục nhấn mạnh dòng chảy thiền qua giai đoạn Nho học có tiếng nói chủ đạo, những nhà Nho lớn như Lê Quý Đôn, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Nguyễn Công Trứ… đều có những chú tâm và trước tác hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp thể hiện tinh thần thiền học.
Giai đoạn cận hiện đại, Thiền học Việt Nam ghi nhận những nỗ lực trên phương diện dịch thuật kinh sách (Thích Minh Châu), đào tạo, thống nhất các tổ chức phật giáo, bảo vệ Đạo pháp (Bồ tát Thích Quảng Đức “vị pháp thiêu thân”), thiền sư Thích Thanh Từ với nỗ lực phục hưng Thiền phái Trúc Lâm, thiền sư Nhất Hạnh với công cuộc hiện đại hóa và hoằng truyền Phật giáo ở các nước Phương Tây…
Ngoài ra, nhóm tác giả cũng dành một số trang để ghi nhận về Thiền học Vipassana của hệ phái Nam Tông Kinh, nhận định xu hướng của Thiền học trong Thế kỷ XXI.
Tìm hiểu Thiền học Việt Nam ở khía cạnh lý thuyết và thực hành luôn là một nhu cầu có sẵn của nhiều bạn đọc Việt Nam, bạn đọc người Việt ở nước ngoài, bạn bè quốc tế. Thiền học Việt Nam bước đầu thể hiện tiếp nối tinh thần gìn giữ, lan tỏa các giá trị tốt đẹp của thiền đến bạn đọc đại chúng nói chung và giới Tăng Ni, Phật tử nói riêng.
Từ khởi đầu mới mẻ sau khi gấp lại quyển sách, tin rằng hành trình mỗi cuộc đời sẽ tìm thấy hạt mầm thiện duyên nảy nở sâu xa. Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam xin trân trọng giới thiệu!

Mua sách Thiền Học Việt Nam ở đâu

Bạn có thể mua sách Thiền Học Việt Nam tại đây với giá

162.000 đ
(Cập nhật ngày 24/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Thiền Học Việt Nam PDF

Thiền Học Việt Nam MOBI

Thiền Học Việt Nam TS Thích Phước Đạt, TS Thích Hạnh Tuệ, TS Thích Nữ Thanh Quế ebook

Thiền Học Việt Nam EPUB

Thiền Học Việt Nam full

Tìm hiểu thêm
Lịch sử – Địa lý – Tôn giáo …
Dr Thích Phước Đạt, Dr Thích Hạnh Tuệ, Dr Thích Nữ Thanh Quế
nhà xuất bản phụ nữ việt nam

2022

469

bìa mềm

650

Zen Learning Việt Nam

Truyền thống lâu đời của người Việt là coi trọng khoảng thời gian giao thoa giữa cái cũ và cái mới vào mỗi dịp Tết đến xuân về, khi nhà cửa đã được dọn dẹp sạch sẽ và trang hoàng bàn thờ gia tiên. Bày tỏ lòng thành kính, phút sum họp lắng đọng giữa những gia đình có mặt … Đêm giao thừa, tiếng chuông chùa ngân vang hiện tại, đánh thức sợi dây liên kết giữa quá khứ và tương lai.

Có lẽ, những tiếng chuông bình dị mà thiêng liêng ấy là sự thăng hoa của cội nguồn Thiền trong 2000 năm qua. Từ thế kỷ thứ 3 sau Công nguyên, Thiền sư Đường Hải “chính thức dịch kinh Thiền và dạy thiền tại Trung tâm Lvliu”, và Thiền tông lần lượt ra đời: vào thế kỷ thứ 6 sau Công nguyên, Thiền phái Tỳ Niu Dalu ra đời. thế hệ thứ 9, Thiền phái Vô Ngôn Thông (thế kỷ 17); thế kỷ 11, Thiền phái Thiệu Dương; thế kỷ 13, Thiền phái Trúc Lâm do Phật hoàng Trần Nhân Tông sáng lập …

Nhóm tác giả Thiền Việt Nhận xét rằng “dù thăng trầm với bao thăng trầm của lịch sử dân tộc Việt Nam”, “Phật tổ vẫn đèn”, Thiền tông Tào Động và Lande cũng đã được Việt hóa tại Việt Nam. Thiền đường và Di tích truyền thống Việt Nam. Cốt lõi của thiền nằm ở chỗ “tập trung vào đối tượng” để “giải phóng và giải phóng tiềm năng của tâm trí mình”. Về ứng dụng, thiền “trau dồi tư duy trừu tượng, rèn luyện tính kiên trì, bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần … Việc luyện tập thiền giúp con người vượt qua nỗi đau trong cuộc sống, xung đột bản thân, nâng cao khả năng tập trung …”, Có thể cho rằng, đây là những khía cạnh có lợi cho mỗi chúng ta trong một xã hội mà nhịp sống luôn thay đổi. Những thay đổi diễn ra nhanh chóng và đầy rẫy các sự kiện (thường là đại dịch Covid-19, căng thẳng chủng tộc, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu … mà con người hiện đại phải đối mặt).

Nguồn gốc của Thiền tông và lịch sử dân tộc là vô tận trong giới hạn hạn hẹp của trang Thiền Việt, mà tác giả rất rõ ràng. Trên cơ sở kế thừa những tác phẩm, tài liệu đã có trong lịch sử Thiền học Việt Nam như: Thiền nhẹ nhàng thực hành bạnkho tàng kinh sách …; Lịch sử Phật giáo Việt Nam, Lịch sử Phật giáo Việt Nam…; Với việc tham khảo các tài liệu liên quan trong và ngoài nước, kết hợp với quá trình học tập và giảng dạy về Thiền, tác giả mong muốn khẳng định Thiền Việt có bản chất linh hoạt, nhưng ẩn chứa nội lực sâu xa, như một bảo vật trên mây. Sau những khoảng thời gian khắc nghiệt, hãy chở che cho Yan Tu Shengfeng.

Thiền Việt Nó bắt đầu với một cái nhìn tổng quan để giúp người đọc trang bị hoặc nhớ lại các khái niệm liên quan như thiền hữu hình (bốn giai đoạn từ thứ nhất đến thứ tư), thiền vô hình (lời giải thích của Đức Phật về lý do tại sao chúng ta có cảm giác dễ chịu nhưng không ổn định), samadhi Earth (đạt được sự tập trung) và sự chiêm nghiệm. (quán chiếu) giải thoát, thiền định tứ niệm xứ (thông tin mà đạo sư đã cho chúng ta hiểu) hiểu tâm, tu tâm, giải thoát tâm)…

Người đọc lần đầu cầm cuốn sách, mục lục khắc họa rõ nét các mốc phát triển của Thiền Việt (từ thế kỷ X, 11-14, 15-19; X-XXI thế kỷ XXI), nhưng không vì thế mà đơn điệu. sự kiện và phân tích thuần túy. Bước vào mỗi chương, tác giả đã thành công mở ra cánh cửa tri thức, niềm tự hào và sự tôn kính đối với Chúa Longzun, đồng thời mở ra cội nguồn của thiền định.

Rất sớm, vào khoảng nửa sau của thế kỷ thứ hai sau Công nguyên, ông Maobo và lý do hay lý do Lấy tư tưởng Phật giáo là Lục Lưu, đây là thời kỳ Phật giáo Đại thừa được du nhập trực tiếp từ Ấn Độ, Ngài Kwong Tang Hai, người sáng lập ra Thiền phái Việt Nam đã thể hiện tinh thần Đại thừa khi viết lời tựa cho bộ kinh.Bạn có muốn được an toàn?).

Jiaochi được định vị là đất nước của Kimi, nổi bật về lợi thế thương mại và sản phẩm (vỏ sò như một loại tiền tệ; gạo; lụa – Tháp Dou ngày nay là không gian bằng chứng). Nếu điều này được giảm bớt, thì sự đồng hóa qua trung gian của Phật giáo Trung Quốc sẽ không bị cản trở (Thiền không có bản sắc dân tộc).

Tất nhiên, hạn chế của văn học do các trận hỏa hoạn lặp đi lặp lại, chính sách thiêu rụi của nhà Minh, đã để lại những tiếc nuối riêng cho thế hệ trẻ, thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến cội nguồn truyền bá Thiền Đạo (từ trực tiếp đến gián tiếp qua Thiền phái Trung Hoa). ); tác giả nhắc lại rằng Sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam, sức mạnh của sự tập trung tinh thần Thiền, kết hợp với sự linh hoạt, vận dụng và tạo ra giá trị mới, không chỉ tạo ra sự sáng tạo.đậm màu sắc dân tộc như Thế giới hài hòa, sống trong thế giới, lạc hướng

Những bức ảnh tư liệu của nhiều thời kỳ đã bị ảm đạm do nội bộ lâu ngày. Zen Euphemisms Practice English Luc (có nguồn gốc từ thế kỷ XII) đã trở thành tư liệu lịch sử riêng của dân tộc Việt Nam, ngoài nguồn tư liệu của Trung Quốc, tuyển tập truyện Phật giáo còn sót lại này cung cấp cho người Việt một “con mắt” tin cậy để nhìn ngược thời gian để nghiên cứu thế giới trong vừa qua.ngày sinh của Thiền nhẹ nhàng thực hành bạn Nguyên văn do các thiền sư Thông Biện, Biện Tài, Thường Chiếu soạn thảo và thiền sư An Không hoàn thiện, việc các thế hệ thiền sư khác nhau sau này cùng gìn giữ là một ví dụ cụ thể về việc làm có trách nhiệm. Tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, khẳng định nghị lực sống. Đại Việt Zen Tour.

Nhóm tác giả Thiền Việt Việc cố ý dựng lại bối cảnh lịch sử của đất nước với những yêu cầu khác nhau đã in sâu vào tâm trí các thiền sư, vua chúa, quan lại, bình dân … “Triều Lý” (Huang Xuanhan), cuộc đời “do chính sách” bình thường Nhập thế “, dưới thời Lý và Nguyên của Nho giáo” thiết lập quan niệm về bản chất con người với tư tưởng Phật giáo “, đất nước bị chia cắt thành hai phần vào thế kỷ thứ mười sáu, và chính nghĩa đã chào đón những người có thành tựu là thiền sư (Lande, Cao Động) …), nêu lên nhu cầu Việt hóa Thiền, tiếp nối dòng Thiền Trúc Lâm Yên Tử … cho thấy rõ ràng nó rực rỡ không kém gì Thiền ở bất kỳ thời điểm lịch sử nào, thời Lý-Trần hay sau này, trong Nho giáo như Dưới sự lãnh đạo của sứ mệnh chung của dân tộc, Thiền vẫn không vắng bóng.

Mỗi thiền phái đều có sự đồng hành của những bậc thầy vừa có kiến ​​thức uyên bác, vừa có những đóng góp tích cực. Thiền Việt “Kể lại” hành động và suy nghĩ của các thiền sư tiêu biểu bằng những mảnh vỡ, kết hợp với lịch sử lịch sử và quan sát cá nhân, giúp người đọc mở rộng tầm nhìn và hiểu được mối liên hệ nhất quán giữa cá nhân với đất nước và vận mệnh của đất nước. Ví dụ điển hình: Với triết lý hành động của Thiền, thiền sư Fan Han đã “đích thân tham gia chính sự”, “đưa Lý Công Nguyên lên ngôi năm 1010 thay cho nhà Lý trước đây”, và dời đô với tư cách là cố vấn cho vua Li Taituo.

Lượt xem bình thường (sống ở đời, còn ngộ) Thường Chiếu, lý do Tác giả: Chen Taitong, Bare đồng hài hòa từ thứ ba đến sống sai tôn giáo Sư cô Zhulin Chen Rentang, người sáng lập ra Thiền tông Zhulin, do va chạm với thực tế (đánh bại Yuanmengjun ba lần), hàng loạt kế thừa và không ngừng phát huy, mở mang lãnh thổ, góp phần bảo vệ và phát triển Phật giáo. văn hóa của đất nước.

Nhóm tác giả Thiền Việt Tiếp tục nhấn mạnh đến dòng chảy của Thiền trong thời kỳ Nho giáo thống trị, các nhà Nho lớn như Lí Quý Đôn, Ng Thi Nam, Ruan Dou, Ruan Gongzhu… đều có những trăn trở và tác phẩm trực tiếp hoặc tức thời của riêng mình. Thể hiện một cách gián tiếp tinh thần thiền.

thời hiện đại, Thiền Việt Để ghi nhận những nỗ lực của Ngài trong việc dịch kinh (Thích Minh Châu), đào tạo, thống nhất các tổ chức Phật giáo, và bảo vệ Phật pháp (“thiêu thân” của Bồ tát Thích Quảng Đức), Thiền sư Thích Thanh Từ đã dày công vực dậy Rừng tre Chân bằng Phật giáo ở Tây Phương hiện đại hóa đất nước, thiền sư một thiền …

Ngoài ra, tác giả tài liệu các nghiên cứu Vipassana ở Theravada trong một số trang, xác định các xu hướng trong Thiền thế kỷ 21.

Tìm hiểu Thiền Việt về lý luận và thực tiễn luôn là nhu cầu của đông đảo độc giả Việt Nam, độc giả kiều bào và bạn bè quốc tế. Thiền Việt Bước đầu thể hiện sự tiếp nối tinh thần gìn giữ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thiền đến với quần chúng nhân dân, đặc biệt là tăng ni, phật tử.

Từ khi khép lại cuốn sách và làm lại từ đầu, tôi tin rằng mỗi chặng đường đời sẽ tìm thấy những hạt giống nhân ái nảy nở sâu sắc. Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam xin trân trọng giới thiệu!


image
image
image

đề nghị đặc biệt
162.000 vnđ

Tiếng Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *