aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You được viết bởi tác giả Dorie Clark, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TPHCM phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You PDF

Thông tin về sách

Tác giả Dorie Clark
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TPHCM
Ngày xuất bản 2019
Số trang 280
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 250 gram
Người dịch Huỳnh Ngọc Song Minh

Tải Sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You PDF

Tải sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You

Hình ảnh bìa sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You

“Khi chiếc thang danh vọng trong công ty biến thành một mạng lưới phức tạp, nơi mà bạn không thể chỉ leo vài nấc là có thể thành công trong sự nghiệp mà thay vào đó lại cần nhiều sự phát triển đa dạng thì thương hiệu cá nhân sẽ trở thành chiếc thẻ thông hành của bạn. Cuốn sách Tái tạo bản thân mang đến các cách thức hiệu quả để giúp bạn phát triển định vị thương hiệu bản thân.” – Cathy Benko, Phó Chủ tịch tập đoàn Deloitte LLP; tác giả cuốn sách bán chạy The Corporate Lattice: Achieving High Performance In the Changing World of Work

Bạn đã đạt được đến vị trí mà mình khao khát trong sự nghiệp? Dù điều mà bạn hướng tới là thăng tiến trong công ty, hay thay đổi công việc hoặc thậm chí là sự nghiệp, luôn có một điều rõ ràng rằng: không ai muốn dành cả đời để mà làm một công việc mà họ không yêu thích. Để đạt được thành công trên thị trường việc làm đầy cạnh tranh ngày nay và xây dựng nên một sự nghiệp thúc đẩy niềm đam mê cùng tài năng độc đáo của bạn thì gần như chắc chắn tại một thời điểm nào đó, bạn cần phải tự tái tạo bản thân một cách chuyên nghiệp và đảm bảo rằng mọi người thừa nhận các đóng góp mạnh mẽ của bạn.

Suy cho cùng thì thời đại của việc làm một công việc cả đời đã kết thúc. Giờ đây còn được bao nhiêu người vẫn dành toàn bộ cuộc sống của họ chỉ ở một công ty? Cho dù hậu quả có ra sao, thì ngày nay mọi người đều liên tục nhảy việc, bất kể vì bị ép cắt giảm nhân sự hay vì muốn tìm kiếm một công việc có chức vụ và thu nhập tốt hơn. Ngay cả khi nhân viên ở yên trong một công ty họ vẫn cần tự đổi mới mình để theo kịp với bước tiến thay đổi của công ty.

Tái tạo bản thân và vượt qua các góc nhìn trong quá khứ có thể là một quá trình không dễ dàng. Tất nhiên, không phải ai cũng cần tái định nghĩa lại thương hiệu của bản thân trong sự nghiệp. Nếu bạn đã có một công việc ổn định lâu dài trong công ty và cảm thấy vui với quỹ đạo sẵn có của mình, thì bạn không cần phải lo lắng gì cả. Nhưng với đa số chúng ta, điều xa xỉ đó không hề tồn tại! Do đó, Dorie Clark viết cuốn sách này để giúp các nhà quản lý ở mọi giai đoạn trong sự nghiệp của họ, những người muốn một cái gì đó khác biệt, một công việc tốt hơn và hiểu được rằng phải có phương thức chiến lược hơn để thực hiện được điều đó.

Dorie Clark là nhà tư vấn chiến lược marketing và là cây bút thường xuyên đóng góp cho các tạp chí Harvard Business Review và Forbes. Được Associated Press công nhận là “chuyên gia xây dựng thương hiệu”, bà đã tư vấn, trao đổi với những khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm EMC, Google, Quỹ Ford, Đại học Yale, Trung tâm Y khoa Mount Sinai và Dịch vụ Công viên Quốc gia (National Park Service).

Xem Thêm Thông Tin Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You ở đâu

Bạn có thể mua sách Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You tại đây với giá

68.000 đ
(Cập nhật ngày 6/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You PDF

Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You MOBI

Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You Dorie Clark ebook

Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You EPUB

Tái Tạo Bản Thân – Reinventing You full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Dolly Clark
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

2019

280

bìa mềm

250

Huang Yusongming

“Khi nấc thang danh tiếng trong công ty trở thành một mạng lưới phức tạp, bạn không thể leo lên vài bậc để đạt được thành công trong sự nghiệp, nhưng cần phải có tất cả các loại phát triển và thương hiệu cá nhân sẽ trở thành hộ chiếu của bạn.” tái tạo lại bản thân Cung cấp các phương pháp hiệu quả để giúp bạn phát triển định vị thương hiệu của mình. ” Cathy Benko, Phó chủ tịch, Deloitte LLP; tác giả bán chạy nhất Mạng lưới doanh nghiệp: Đạt được hiệu suất cao trong một thế giới làm việc đang thay đổi

Bạn đã đạt đến vị trí bạn muốn trong sự nghiệp của mình chưa? Cho dù đó là sự thăng tiến ở công ty, thay đổi công việc, hay thậm chí là sự nghiệp, có một điều rõ ràng là: Không ai muốn dành cả đời để làm một công việc mà họ không thích. Để thành công trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay và xây dựng sự nghiệp truyền cảm hứng cho đam mê và tài năng độc đáo của bạn, bạn gần như chắc chắn sẽ cần phải tự lập vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. tái tạo lại bản thân Hãy chuyên nghiệp và đảm bảo những đóng góp quan trọng của bạn được ghi nhận.

Rốt cuộc, những ngày làm công việc cả đời cũng đã qua. Có bao nhiêu người vẫn dành cả đời cho một công ty? Bất kể hậu quả là gì, ngày nay mọi người đều liên tục thay đổi công việc, hoặc vì áp lực của việc sa thải hoặc vì họ muốn tìm một công việc với chức danh cao hơn và mức lương cao hơn. Ngay cả khi nhân viên ở lại với công ty, họ vẫn cần phải tái tạo lại bản thân để bắt kịp với những thay đổi liên tục của công ty.

tái tạo lại bản thân Vượt qua những quan điểm trong quá khứ có thể là một quá trình khó khăn. Tất nhiên, không phải ai cũng cần xác định lại thương hiệu trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn đã có một công việc ổn định lâu dài tại công ty và hài lòng với quỹ đạo hiện tại của mình thì bạn không cần phải lo lắng. Nhưng đối với hầu hết chúng ta, sự xa xỉ đó không tồn tại! Vì vậy, Dorie Clark đã viết cuốn sách này để giúp các nhà quản lý ở tất cả các giai đoạn trong sự nghiệp của họ muốn một điều gì đó khác biệt, một công việc tốt hơn và hiểu rằng phải có một cách tiếp cận chiến lược. Làm điều đó nhiều hơn nữa.

Dolly Clark là nhà chiến lược tiếp thị và là cộng tác viên thường xuyên của Tạp chí Harvard Business Review và Forbes. Được Associated Press công nhận là “Chuyên gia xây dựng thương hiệu”, cô đã tư vấn và giao tiếp với khách hàng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm EMC, Google, Quỹ Ford, Đại học Yale, Trung tâm Y tế Mount Sinai và Dịch vụ Công viên Quốc gia.


image
image

Giá đặc biệt
68,000 vnđ

2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *