aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Mua Sắm Thông Minh được viết bởi tác giả Martin Lindstrom, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Mua Sắm Thông Minh được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành .

Bạn đang xem: Mua Sắm Thông Minh PDF

Thông tin về sách

Tác giả Martin Lindstrom
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Ngày xuất bản
Số trang 270
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 500 gram
Người dịch

Tải Sách Mua Sắm Thông Minh PDF

Tải sách Mua Sắm Thông Minh PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Mua Sắm Thông Minh

Hình ảnh bìa sách Mua Sắm Thông Minh

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Mua Sắm Thông Minh

Mua Sắm Thông MinhBạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống như Morgan Suprlock, tác giả, đạo diễn và diễn viên chính của bộ phim đình đám Tôi ơi quá cỡ rồi (Super Size Me), người đã viết Lời tựa cho cuốn sách này chưa? Suốt thời gian ông đóng phim do chính mình là đạo diễn, Morgan Suprlock chỉ ngấu nghiến hamburger McDonald cho đến khi gan lốm đốm, và cholesterol cao đến mức cận kề cái chết. Hay bạn chỉ ăn đồ chiên của KFC và đồ uống có gas duy nhất bạn biết đó là Cocacola?
Hoặc bạn tới một trung tâm mua sắm, dù không có ý định mua bất cứ thứ gì, và tự nhủ chỉ mang ví theo phòng trường hợp bất khả kháng, nhưng khi rời khỏi đó bạn vẫn xách theo một chiếc quần jeans của Docker, một chiếc áo hiệu Louis Vuitton, nhân tiện thay thế đôi giày hiệu Gucci bằng mẫu mới nhất của Converse.
Nếu đúng như vậy, đọc cuốn sách này bạn sẽ tìm ra câu trả lời. Ở đây, Martin giật phắt những bức màn và phơi bày qua từng trang cách thức mà giới quảng cáo và doanh nghiệp khiến chúng ta cảm thấy mình sẽ bị mất mát, ngu ngốc và lạc lõng khỏi xã hội nếu ta không mua chiếc IPad mới ra hay lọ khử mùi nhãn hiệu mới hoặc chiếc ghế đẩy kiểu dáng mới với mức giá mà bạn có thể trả tiền thuê hàng tháng cho một căn hộ đơn giản hạng trung. Martin đưa chúng ta vào những phòng hội thảo trên khắp thế giới. Ông nói chuyện với nhóm điều hành quảng cáo và tiếp thị, với những người trong ngành công nghiệp này. Ông mổ xẻ vài câu chuyện chiến sự không tưởng, bao gồm cả chuyện của chính ông.
Trong suốt hành trình, ông ấy cho chúng ta thấy những thủ đoạn và mánh khóe lọc lừa nhất mà giới tiếp thị thường sử dụng để khiến chúng ta phải bỏ tiền ra.
Nếu lúc này, bạn vẫn đang tự nhủ rằng: “Hmm, Morgan có vẻ rất thích cuốn sách này và ông ta không cố gây ấn tượng với mình, cho nên chắc chắn cuốn sách này rất đáng đọc, phải không?” Nào, bạn biết gì không? Bạn vừa mới mắc bẫy của không chỉ một mà là vài mánh khóe tiếp thị mà bạn sẽ đọc được trong cuốn sách này đấy.
Mua sắm thông minh và Martin Lindstrom sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Đừng chỉ dựa vào những lời này. Hãy đọc và tự kiểm chứng bạn nhé.
Mục lục:
Chương 1: Thượng đế nhí, xin mời mua hàng!Chương 2: Rao bán nỗi sợ hãi và sự nghi ngờChương 3: Tôi không thể từ bỏ bạnChương 4: Chịu áp lựcChương 5: Ôi, kỉ niệm ngọt ngàoChương 6: Kho vàng của các tiếp thị giaChương 7: Hy vọng trong chiếc bìnhChương 8: Họ sẽ theo dõi bạn trong từng hơi thởChương 9: Kết luận
Giới thiệu về tác giả :Martin Lindstrom, 42 tuổi, nhà tương lai học về nhãn hàng, hiện sống và làm việc tại Sydney (Úc). Lindstrom đã lập văn phòng quảng cáo đầu tiên của mình tên là Martinique, tại quê hương Đan Mạch khi mới 12 tuổi.Martin Lindstrom được Time Magazine bình chọn là một trong số 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2009. Trong số các nhà tiếp thị hàng đầu thế giới, Lindstrom đã đưa ra lời khuyên cho các nhà lãnh đạo hàng đầu của Tập đoàn McDonald, Procter & Gamble, và Microsoft.Lindstrom từng được giới thiệu trên các tờ báo nổi tiếng, từ Wall Street Journal, Newsweek, The Economist, New York Times, BusinessWeek, The Washington Post, USAToday, Forbes cho tới Harvard Business Review. Ông cũng thường xuyên xuất hiện trên TODAY show của đài NBC, hay ABC News, CNN Money, CBS, Bloomberg, FOX & Friends, Discovery Channel và BBC.

Xem Thêm Thông Tin Mua Sắm Thông Minh ở đâu

Bạn có thể mua sách Mua Sắm Thông Minh tại đây với giá

73.100 đ
(Cập nhật ngày 6/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Mua Sắm Thông Minh PDF

Mua Sắm Thông Minh MOBI

Mua Sắm Thông Minh Martin Lindstrom ebook

Mua Sắm Thông Minh EPUB

Mua Sắm Thông Minh full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Martin Lindstrom
nhà xuất bản lao động

270

bìa mềm

500

Mua sắm thông minh
Bạn đã bao giờ ở trong tình huống giống như Morgan Saplock, nhà văn, đạo diễn và diễn viên của bộ phim ăn khách “The Oversized Me”, mà anh ấy đã viết lời tựa chưa? Trong quá trình thực hiện bộ phim do anh làm đạo diễn, Morgan Saplock chỉ ăn bánh mì kẹp thịt của McDonald’s cho đến khi gan của anh bị lốm đốm và cholesterol gần chết. Hay bạn chỉ ăn đồ chiên KFC và thức uống có ga duy nhất mà bạn biết là Coca-Cola?

Hoặc bạn đi đến trung tâm thương mại và ngay cả khi bạn không mua bất cứ thứ gì và tự nhủ chỉ mang theo ví trong trường hợp bất khả kháng, nhưng khi rời khỏi đó bạn vẫn có một chiếc quần jean Docker, một chiếc áo sơ mi Louis Vuitton, Nhân tiện, hãy thay đôi giày Gucci của bạn bằng đôi Converse mới nhất.

Nếu vậy, hãy đọc cuốn sách này và bạn sẽ tìm ra. Ở đây, Martin kéo rèm lại và tiết lộ từng trang một, quảng cáo và thương mại có thể khiến chúng ta cảm thấy lạc lõng, ngu ngốc và lạc lõng như thế nào nếu chúng ta không mua một chiếc iPad mới, một lọ chất khử mùi hoàn toàn mới hoặc một xe đẩy phong cách mới. Bạn có thể trả tiền thuê hàng tháng cho một căn hộ tầm trung đơn giản. Martin đưa chúng tôi vào các phòng họp trên khắp thế giới. Anh ấy nói chuyện với các nhóm điều hành quảng cáo và tiếp thị và những người trong ngành. Anh ta mổ xẻ một số câu chuyện chiến tranh không tưởng, bao gồm cả câu chuyện của chính mình.

Trên đường đi, anh ấy chỉ cho chúng ta những thủ thuật và kỹ thuật phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị sử dụng để khiến chúng ta tiêu tiền.

Nếu tại thời điểm này, bạn vẫn đang nghĩ, “Chà, Morgan có vẻ thích cuốn sách này, anh ấy không cố gắng gây ấn tượng với tôi, vì vậy nó chắc chắn rất đáng đọc, phải không?” Này, bạn biết không? Cái bẫy bạn vừa rơi không phải là một, mà là một số chiến lược tiếp thị mà bạn sẽ đọc trong cuốn sách này.

Mua sắm thông minh và Martin Lindstrom sẽ làm bạn ngạc nhiên. Đừng chỉ dựa vào những lời này. Đọc nó và xem cho chính mình.

các nội dung:

Chương 1: Tiểu Thần, làm ơn mua đi!
Chương 2: Bán sợ hãi và hoài nghi
Chương 3: Tôi không thể từ bỏ bạn
Chương 4: Chịu áp lực
Chương 5 Ôi, những kỷ niệm ngọt ngào
Chương 6: Kho vàng cho các nhà tiếp thị
Chương 7: Hy vọng trong bình
Chương 8: Họ nhìn chằm chằm vào bạn từng hơi thở
Chương 9: Kết luận

Giới thiệu về tác giả:
Martin Lindstrom, 42 tuổi, Brand Futurist, hiện đang sống và làm việc tại Sydney (Australia). Lindstrom mở công ty quảng cáo đầu tiên của mình ở Martinique vào năm 12 tuổi tại quê hương Đan Mạch.
Martin Lindstrom được vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới của Tạp chí Time vào năm 2009. Nằm trong số các nhà tiếp thị hàng đầu thế giới, Lindstrom tư vấn cho các nhà lãnh đạo hàng đầu của tập đoàn: McDonald’s, Procter & Gamble và Microsoft.
Lindstrom đã được đăng trên các tờ báo nổi tiếng bao gồm The Wall Street Journal, Newsweek, The Economist, The New York Times, Business Week, The Washington Post, USA Today, Forbes và Harvard Business Review. Anh ấy cũng xuất hiện thường xuyên trên chương trình Today của NBC cũng như trên ABC News, CNN Money, CBS, Bloomberg, FOX & Friends, Discovery Channel và BBC.


image
image
image

Giá đặc biệt
73.100 VND

500

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *