aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) được viết bởi tác giả Lương Nguyễn An Điền, Thi Anh Đào, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa – Văn Nghệ phát hành .

Bạn đang xem: Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) PDF

Thông tin về sách

Tác giả Lương Nguyễn An Điền, Thi Anh Đào
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa – Văn Nghệ
Ngày xuất bản
Số trang
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng gram
Người dịch

Tải Sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) PDF

Tải sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn)

Hình ảnh bìa sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn)

Đang cập nhật…

Nội dung sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn)
1. Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy Đi!
Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy Đi! là cuốn sách ra đời trong nỗ lực tìm kiếm một công cụ để giúp đỡ các bạn tìm thấy chính mình sớm hơn. Anbooks mong rằng cùng với sự ý thức rõ rệt về bản thân, bao gồm sở thích, đam mê, cá tính và cả điểm yếu… ngay từ khi còn ngồi ở ghế nhà trường, các bạn trẻ sẽ giảm thiểu những quyết định sai khi chọn nghành nghề mà mình sẽ theo đuổi trong suốt những năm đại học và sau đó, cả cuộc đời mình.
Rất nhiều bạn sinh viên chia sẻ rằng, em bị ba mẹ bắt buộc phải học ngành Y, trong khi em rất thích Nông Nghiệp; hoặc em đam mê ngành quản trị kinh doanh nhưng lại đang phải học Công Nghệ; hoặc em muốn trở thành một người khởi nghiệp nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu?…
Cuốn sách có thể sẽ gây thú vị cho các bạn độc giả trẻ, những người đang trên đường đi tìm chính mình. Với lối viết như đang nói chuyện, tâm tình, dường như Thi Anh Đào đã “làm tròn vai” người chị, người bạn đồng hành, người hướng dẫn của các bạn. Có lúc Đào hỏi thẳng vào vấn đề của các bạn, có lúc Đào lại hồi tưởng, soi chiếu vào chính mình. Đào vừa mới đi qua chỗ mà các bạn đang tới.
2. Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao!
Hạnh phúc cũng chỉ xoàng như thế: Được sống một cuộc đời bình thường nhưng đầy phẩm giá
Học phải chọn ngành và trường “danh giá”. Đi làm cũng phải chọn chỗ “danh giá”. Cuộc đời sẽ vô nghĩa nếu không làm được những điều phi thường. Đó là những tham vọng có thể bắt gặp ở bất kỳ người trẻ nào hiện nay; nhưng đằng sau đó cũng là những hoang mang của họ trước lựa chọn cuộc đời: Mình là ai, mình muốn gì, và mình đang ở đâu trong cuộc đời này?
Hào quang nổi tiếng, danh giá không chỉ là nỗi thôi thúc, ám ảnh của người dân xứ mình. Tháng 9.2017, trong loạt bài xã luận (Op-Ed) của báo The New York Times dành cho giới trẻ nhân mùa khai trường, nhà báo An Điền bắt gặp và đọc ngấu nghiến một bài viết mà chính là nguồn cơn cảm hứng để anh cho ra đời cuốn sách này. Ngay cả cái tựa “Không nổi tiếng cũng đâu có sao!” cũng là mượn ý từ tiêu đề bài viết: “You’ll Never Be Famous — And That’s O.K.” Tác giả bài viết, bà Emily Esfahani Smith – một chuyên gia tâm lý có tiếng – chỉ ra rằng rất nhiều sinh viên Mỹ ngày nay cũng luôn đau đáu muốn thay đổi thế giới. Giới trẻ ở Mỹ cũng nghĩ rằng một cuộc đời có ý nghĩa là một cuộc đời đòi hỏi phải làm được những điều phi thường hoặc danh giá, tỉ như: trở thành người nổi tiếng trên Instagram; lập một công ty danh tiếng rền vang; hoặc chấm dứt một cuộc khủng hoảng nhân đạo.
Bà Smith thừa nhận, có khát khao, có lý tưởng là một phần tất yếu của tuổi trẻ. Thế nhưng, mạng xã hội đã làm nhiều người đánh đồng mục đích và ý nghĩa của cuộc sống với hào quang danh vọng; những cuộc đời kiệt xuất phi thường bỗng hoá thành chuẩn mực trên Internet. Với kinh nghiệm nghiên cứu thực tiễn của mình, bà Smith đã đưa ra những đúc kết hoàn toàn ngược lại. Cuộc sống có ý nghĩa nhất, không phải là cuộc đời kiệt xuất phi thường; đó là những cuộc đời bình thường được nhưng đầy tư cách và phẩm giá. Một cuộc đời có ý nghĩa sẽ cho phép bản thân được kết nối, đóng góp cho cộng đồng với bất kỳ hình thức nào, dù nhỏ nhoi đến đâu. Và chính những điều tưởng chừng là giản đơn đó, chứ không phải hào quang danh vọng, sẽ đem lại ý nghĩa thực sự cho cuộc đời của mỗi người. Tác giả nhắn nhủ với sinh viên: Các bạn không cần phải cứu rỗi thế giới; hãy cứ sống một cuộc đời cho phép mỗi người đạt được mọi ước mơ hoài bão trong tầm với, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó sẽ là một cuộc đời viên mãn.
Những thông điệp giản đơn nhưng hết sức đẹp đẽ đó đã thôi thúc nhà báo An Điền cần phải chia sẻ chúng đến nhiều người trẻ Việt Nam hơn. Thế nhưng, trong thời đại mạng xã hội, một bài viết được chia sẻ rồi cũng sẽ trôi tuột đi rất nhanh như ngón tay con người lướt Facebook mà thôi. Cách để những thông điệp đó ở lại với người đọc lâu hơn một chút là phải hệ thống, gói ghém chúng lại trong một cuốn sách nho nhỏ. Từ sự động viên và “thúc đẩy” của BBT Anbooks, cuốn sách này đã được ra đời trong khoảng thời gian rất ngắn – 15 ngày – từ một tác giả hơn 10 năm nay “kiếm sống” bằng công việc làm báo tiếng Anh. Như An Điền chia sẻ, anh chỉ nghĩ đơn giản là mình ra một cuốn sách không khệnh khạng bảo ban dạy dỗ gì ai; chỉ ghi chép lại những gì chính anh đã trải qua cộng thêm một chút quan sát bằng con mắt nhà báo, cộng thêm một chút tìm tòi nghiên cứu để chứng minh những lý luận trong đó có cơ sở, thì chắc cũng ổn.
Được chia làm 3 chương với 15 câu chuyện, nội dung của cuốn sách không đi ngoài chủ đề chính: Ừ, không nổi tiếng cũng đâu có sao! Bởi mỗi người, mỗi chúng ta đã, đang và đều có thể sống một cuộc đời bình thường chứ đâu phải tầm thường, hay một cuộc đời giản đơn nhưng đầy phẩm giá. Với giọng văn dí dỏm và có phần “tưng tửng”, cuốn sách hứa hẹn sẽ làm người đọc cười tủm tỉm cùng những thông điệp sẽ thấm sâu mà nhẹ nhàng, giản đơn. Những người làm cuốn sách không có tham vọng gì lớn lao, chỉ mong nó giống như một quán cà phê nhỏ nép mình trong một con hẻm cụt, để người đọc có thể lánh vào nghỉ ngơi một chút, chờ cho đường sá bớt nhốn nháo kẹt xe rồi lại về nhà.

Xem Thêm Thông Tin Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) ở đâu

Bạn có thể mua sách Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) tại đây với giá

140.976 đ
(Cập nhật ngày 6/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) PDF

Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) MOBI

Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) Lương Nguyễn An Điền, Thi Anh Đào ebook

Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) EPUB

Combo Sinh Viên – Nhìn.Hỏi.Rồi,Nhảy Đi! + Không Nổi Tiếng Cũng Đâu Có Sao (Bộ 2 Cuốn) full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Lương Nguyễn An Điền, Thị Anh Đào
Báo chí Văn hóa – Văn học
bìa mềm

Hồ sơ sinh viên – xem. hỏi. Vâng, nhảy! + Danh nhân cũng không bằng ngôi sao (bộ 2 cuốn)

1 Cái nhìn. hỏi. Sau đó, nhảy!

Nhìn. hỏi. Sau đó, nhảy! là một cuốn sách về việc tìm kiếm một công cụ giúp bạn tìm thấy chính mình nhanh hơn. Anbooks mong muốn các bạn trẻ bắt đầu đi học với nhận thức rõ ràng về bản thân bao gồm sở thích, đam mê, cá tính và cả những điểm yếu … và hạn chế tối đa những quyết định không tốt khi còn đi học. Trong những năm đại học của tôi, và sau đó, toàn bộ cuộc đời tôi.

Khá nhiều sinh viên cho biết họ bị bố mẹ ép học ngành y nhưng lại thích nông nghiệp; bạn đam mê quản trị kinh doanh nhưng lại theo học công nghệ; hoặc bạn muốn trở thành doanh nhân nhưng không biết bắt đầu từ đâu? …

Cuốn sách này có thể hấp dẫn những độc giả trẻ đang tìm kiếm chính mình. Thi Anh Đào dường như đã “hoàn thành vai trò người chị, người bạn đồng hành và người dẫn đường” của bạn bằng lối viết như tâm sự và cảm nhận. Đôi khi tôi trực tiếp hỏi những câu hỏi của bạn bè, đôi khi tôi nhớ lại và suy ngẫm về chính mình. Con đường vừa đi qua nơi bạn sẽ đến.

2. Không nổi tiếng bằng bất kỳ phương tiện nào!

HVânghạnh phúc chỉ làphụ thuộc vào tầm thườngUh thứ tựchậm: DCái gìCSWu MiCuốicUhtôi trung bìnhCái gìMọi ngườiUhdĐược?thuốcNgiá gạo

Sinh viên phải chọn một ngành học và trường học “có uy tín”. Bạn cũng phải chọn nơi “uy tín” để đi làm. Cuộc sống thật vô nghĩa nếu không làm được những điều phi thường. Đó là những hoài bão mà bất cứ bạn trẻ ngày nay nào cũng có thể gặp phải, nhưng đằng sau đó là những phân vân trước sự lựa chọn của cuộc đời: mình là ai, mình muốn gì và mình đang ở đâu trong cuộc đời này?

Vầng hào quang danh vọng không chỉ là nỗi thôi thúc, ám ảnh của người dân cả nước. Vào tháng 9 năm 2017, trong một loạt bài xã luận (Op-Ed) dành cho giới trẻ nhân mùa khai mạc của The New York Times, nhà báo Andyen đã chộp lấy và nuốt chửng một bài báo là nguồn cảm hứng của anh để xuất bản cuốn sách. Thậm chí còn có tiêu đề “Nó được rồi không nổi tiếng!” Và mượn từ tiêu đề của bài báo: “Bạn sẽ không bao giờ nổi tiếng – Nó ổn.” Tác giả, cô Emily Isfahani-Smith – một nhà tâm lý học nổi tiếng – chỉ ra rằng nhiều Sinh viên Mỹ ngày nay luôn mong muốn thay đổi thế giới. Những người Mỹ trẻ tuổi cũng tin rằng một cuộc sống có ý nghĩa là cuộc sống đòi hỏi phải làm điều gì đó phi thường hoặc có uy tín, chẳng hạn như: trở thành một người nổi tiếng trên Instagram; xây dựng một công ty có danh tiếng tốt; hoặc chấm dứt một cuộc khủng hoảng nhân đạo.

Bà Smith thừa nhận rằng có ước muốn và lý tưởng là một phần tất yếu của tuổi trẻ. Tuy nhiên, mạng xã hội đã khiến nhiều người đánh đồng mục đích và ý nghĩa của cuộc sống với hào quang của sự nổi tiếng; lối sống phi thường bỗng nhiên trở thành tiêu chuẩn trên internet. Rút ra kinh nghiệm nghiên cứu thực tế của mình, bà Smith đã đưa ra một kết luận hoàn toàn ngược lại.Cuộc sống ý nghĩa nhất không phải là một cuộc sống bình thường; những cuộc sống bình thường đó đầy phẩm giá và phẩm giá. Một cuộc sống ý nghĩa sẽ cho phép tôi kết nối và đóng góp cho cộng đồng dưới mọi hình thức, dù nhỏ nhất. Và những điều tưởng chừng như đơn giản ấy, không phải ánh hào quang của danh vọng lại mang đến ý nghĩa thực sự cho cuộc sống của mỗi người. Thông điệp của tác giả dành cho sinh viên: Bạn không cần phải cứu thế giới; hãy sống một cuộc sống cho phép mọi người đạt được tất cả ước mơ và khát vọng của họ, bất kể hoàn cảnh nào. Đó sẽ là một cuộc sống mãn nguyện.

Những thông điệp đơn giản và đẹp đẽ này đã thôi thúc các phóng viên Andian chia sẻ với nhiều bạn trẻ Việt Nam hơn. Tuy nhiên, trong thời đại của mạng xã hội, một bài viết được chia sẻ có thể trôi đi như một ngón tay con người lướt Facebook. Cách để lưu giữ thông tin này trong tâm trí người đọc lâu hơn là đóng gói nó một cách có hệ thống trong một cuốn sách nhỏ. Được sự khuyến khích và “lăng xê” của BBT Anbooks, cuốn sách này ra mắt trong thời gian rất ngắn – 15 ngày – của một tác giả đã “kiếm sống” bằng báo tiếng Anh hơn 10 năm. Như Andion chia sẻ, anh ấy chỉ nghĩ đến việc ra sách, không vênh váo và bảo ban giám đốc dạy gì cho ai. Ghi lại kinh nghiệm của chính bạn, thêm một chút quan sát từ con mắt của phóng viên, và thêm một chút lập luận đã được nghiên cứu chứng minh, và bạn sẽ ổn thôi.

Được chia thành 3 chương và 15 câu chuyện, nội dung của cả cuốn sách không hề lệch khỏi dòng chính: có, bạn không nổi tiếng cũng không sao! Vì mỗi chúng ta đã, đang và có thể sống một cuộc sống bình thường, không tầm thường hay một cuộc sống giản dị và trang nghiêm. Với giọng văn hóm hỉnh pha chút “vui tươi”, cuốn sách hứa hẹn sẽ khiến người đọc phải mỉm cười, cùng thông điệp sâu lắng nhưng nhẹ nhàng, giản dị. Những người tạo ra cuốn sách này không có nhiều tham vọng, chỉ muốn nó giống như một quán cà phê nhỏ, nép mình trong ngõ cụt, nơi người đọc có thể lui về nghỉ ngơi và chờ đợi con đường bớt hỗn loạn. Sau đó về nhà.

Giá đặc biệt
140.976 đồng Việt Nam

bìa mềm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *