aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic được viết bởi tác giả Shibamoto Hidenori, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic PDF

Thông tin về sách

Tác giả Shibamoto Hidenori
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Ngày xuất bản 2018
Số trang
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng gram
Người dịch

Tải Sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic PDF

Tải sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic

Hình ảnh bìa sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic

Đang cập nhật…

Nội dung sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic

Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic
1. Kỹ Năng Tư Duy Logic
Không biết cách tư duy, không hoàn thành được công việc, con người sẽ không thể nào tồn tại trong xã hội hiện đại. Nhưng có bao giờ bạn được dạy về kỹ năng tư duy trên trường học? Liệu đến khi bạn đi làm, có cấp trên nào sẵn lòng dạy bạn cách tư duy?
Khi là “lính mới”, bạn sẽ phải làm những việc bạn chưa từng làm, không thể thoái thác trách nhiệm cho ai khác. Bạn sẽ phải chủ động học hỏi và quan sát cách làm của những người có kinh nghiệm. Nhưng dù có chăm chỉ đến đâu thì khi bắt tay vào công việc bạn cũng khó lòng tránh khỏi sai sót. Tuy thế, đừng vội nản chí – vì tình trạng này có thể được cải thiện nhanh chóng nếu bạn học được cách tư duy hợp lý.
Cuốn sách “Kỹ năng tư duy logic” được viết để làm sáng tỏ những thắc mắc “Làm thế nào để tư duy tốt?” hay “Phải luyện tập tư duy như thế nào?” của bạn. Cuốn sách được trình bày súc tích, đi từ tổng quan đến chi tiết, giúp bạn nắm bắt được nội dung cốt lõi của 5 kỹ năng tư duy dành cho doanh nhân một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tác phẩm còn bật mí những cách áp dụng kỹ năng tư duy vào công việc để hiệu quả lao động của bạn được nâng lên mức cao nhất.
Tìm hiểu cuốn sách này, bạn sẽ thu lại được những lợi ích sau:
– Có thể xây dựng ý kiến và thảo luận với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới; hiểu sâu những vấn đề được thảo luận
– Có thể đưa ra những chỉ thị đích xác cho cấp dưới và các thành viên trong nhóm
– Có thể hoàn thành một bài thuyết trình hoặc một bản tài liệu tác động đến đối phương

Dù bạn làm bất cứ ngành nghề gì, bất cứ vị trí gì, bạn vẫn có thể yên tâm áp dụng những phương pháp có trong “Kỹ năng tư duy logic”, vì những quy tắc cơ bản của tư duy trong mọi trường hợp đều giống nhau.
2. Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả
Ai cũng cần một kế hoạch trong công việc. Cấp trên không ngừng thúc giục bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau – và kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới lạ. Bạn cứ viết ra các kế hoạch mà bản thân mình không hề hứng thú, và cũng chẳng mấy khi bạn hoàn thiện được hết các mục tiêu. Vậy thì lập kế hoạch để làm gì? Chẳng ai dạy bạn cách phải lập kế hoạch sao cho hiệu quả, trong khi ai cũng yêu cầu bạn phải lập kế hoạch thật tốt!
Hầu hết chúng ta đều không biết cách lập kế hoạch, và khi bị cuốn vào công việc, ta cũng hiếm khi cố gắng cải thiện điểm thiếu sót này. Vì vậy, Shibamoto Hidenori đã viết “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả” để trợ giúp độc giả – đặc biệt là những người trưởng thành đã đi làm. Thông qua cuốn sách, người đọc không chỉ có tư duy sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch, mà còn nắm rõ từng bước lập kế hoạch một cách rõ ràng và chính xác. Sách lồng ghép những khó khăn và sai lầm thường mắc phải của mọi người trong quá trình tiến hành các kế hoạch và sau khi tạo được thành quả, từ đó giúp mọi người thay đổi thái độ, hướng đến nâng cao hiệu suất làm việc.

Xem Thêm Thông Tin Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic ở đâu

Bạn có thể mua sách Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic tại đây với giá

174.240 đ
(Cập nhật ngày 7/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic PDF

Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic MOBI

Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic Shibamoto Hidenori ebook

Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic EPUB

Combo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Logic full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Hideyoshi Chaimoto
nhà xuất bản lao động

2018

bìa mềm

Kết hợp kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả + kỹ năng tư duy logic

1. Năng lực tư duy logic

Nếu bạn không biết cách suy nghĩ, nếu bạn không hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ không thể tồn tại trong xã hội hiện đại. Nhưng bạn đã bao giờ học kỹ năng tư duy trong trường học chưa? Trong công việc, liệu có người sếp nào sẵn sàng dạy bạn cách suy nghĩ?

Khi bạn là “lính mới”, bạn sẽ phải làm những việc bạn chưa từng làm trước đây và không thể chuyển tiền cho bất kỳ ai. Bạn sẽ phải tích cực học hỏi và quan sát cách những người có kinh nghiệm thực hiện. Nhưng dù bạn có cố gắng đến đâu thì khi bắt tay vào công việc cũng khó tránh khỏi những sai sót. Tuy nhiên, đừng nản lòng – bởi vì nếu bạn học cách suy nghĩ hợp lý, tình trạng này có thể cải thiện rất nhanh.

Sách “khả năng tư duy logic” Nó được viết ra để làm rõ câu hỏi “làm thế nào để suy nghĩ tốt”. hoặc “Làm thế nào để rèn luyện tư duy?” của bạn. Cuốn sách này được trình bày ngắn gọn, từ tổng quan đến chi tiết, giúp bạn dễ dàng nắm bắt nội dung cốt lõi của 5 kỹ năng tư duy của doanh nhân. Ngoài ra, tác phẩm còn tiết lộ những cách thức phát huy khả năng tư duy của bạn để phát huy tối đa năng suất lao động của bạn.

Bằng cách nghiên cứu cuốn sách này, bạn sẽ đạt được những lợi ích sau:

– Có khả năng phát triển và thảo luận các ý tưởng với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới; hiểu sâu hơn về các vấn đề được thảo luận

– Có thể đưa ra các chỉ dẫn chính xác cho cấp dưới và các thành viên trong nhóm

– Có thể hoàn thành các bài thuyết trình hoặc ảnh hưởng đến tài liệu

Dù bạn làm trong ngành gì, làm ở vị trí nào, bạn vẫn có thể áp dụng những phương pháp này một cách an toàn “khả năng tư duy logic”bởi vì các quy tắc cơ bản của tư duy là giống nhau trong mọi trường hợp.

2. Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả

Mọi người đều cần có kế hoạch làm việc. Sếp thúc ép bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau – kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới. Bạn tiếp tục viết ra những kế hoạch mà bạn không hứng thú và hiếm khi bạn hoàn thành được tất cả các mục tiêu của mình. Vậy bạn sẽ làm gì tiếp? Không ai dạy bạn cách lập kế hoạch hiệu quả, và mọi người đều mong bạn lập kế hoạch tốt!

Hầu hết chúng ta không biết cách lập kế hoạch, và khi bận rộn với công việc, chúng ta hiếm khi cố gắng giải quyết khuyết điểm này.Vì vậy, Chaimoto Xiudian đã viết “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả” Giúp người đọc – đặc biệt là người lớn đang đi làm. Thông qua cuốn sách này, người đọc không chỉ có những suy nghĩ sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch mà còn hiểu rõ ràng và chính xác từng bước lập kế hoạch. Cuốn sách này giúp mọi người thay đổi thái độ của họ đối với việc cải thiện hiệu suất công việc bằng cách lồng ghép những khó khăn và sai lầm mà mọi người thường mắc phải trong quá trình thực hiện kế hoạch và sau khi họ tạo ra kết quả.

Giá đặc biệt
174.240 VND

13,5 x 20,5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *