aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) được viết bởi tác giả Richard Guare, Peg Dawson, Brendon Burchard, Michael Hyatt, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức .

Quyển sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) PDF

Thông tin về sách

Tác giả Richard Guare, Peg Dawson, Brendon Burchard, Michael Hyatt
Nhà xuất bản Bìa Mềm
Ngày xuất bản 2019
Số trang
Loại bìa
Trọng lượng 700 gram
Người dịch

Tải Sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) PDF

Tải sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn)

Hình ảnh bìa sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn)

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn)

Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn)

1. Quản Lý Thời Gian

“Quản lý thời gian” chắc chắn là cuốn sách kỹ năng không thể thiếu dành cho bạn, nếu bạn sở hữu một hoặc nhiều các xu hướng dưới đây:

Hay chần chừ

Chưa xong việc này đã nhảy sang làm việc khác

Gặp khó khăn với việc giữ gìn chỗ làm và nhà cửa gọn gàng ngăn nắp

Quên không thực hiện những điều đã hứa

Đi muộn kinh niên

Mất bình tĩnh khi mọi người không cư xử như cách bạn trông đợi

Cố gắng để tìm ra một phương án dự phòng khi mọi việc không xảy ra theo cách bạn trông đợi

Vẫn lề mề lãng phí thời gian trong khi vẫn biết rằng còn rất nhiều việc phải làm          

Bộ đôi tác giả Richard Guare và Peg Dawson tiếp tục khiến người đọc phải nhanh chóng lật giở từng trang sách để tìm ra những cách thức khoa học và dễ thực hiện nhất để thay đổi thói quen tư duy và hành động. Bằng cách thấu hiểu và rèn luyện kỹ năng điều hành – yếu tố nội lực có sẵn của mình, bạn không chỉ sắp xếp được tốt hơn thời gian biểu, cân bằng công việc với cuộc sống riêng tư mà còn cải thiện được trí nhớ một cách rõ rệt.

“Quản lý thời gian” cũng giống như một món quà bạn dành tặng bản thân trong tương lai. Bởi khi thời gian trôi đi và những dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên cơ thể và cả tâm trí bạn, bạn vẫn có thể tự tin rằng mình sẽ vẫn không bị mất đi sự sắc bén. Bạn sẽ sẵn sàng bước về phía trước, vì bạn đã biết cách củng cố và bảo tồn kỹ năng điều hành của mình ngay từ khi còn trẻ!

Richard Guare và Peg Dawson là những chuyên gia về Thần kinh học và Tâm lý học. Các tác phẩm của họ thường xuyên đứng trong danh sách Best Sellers của Amazon. Trong đó, có thể kể đến cuốn “Phương pháp học tập thông minh” và “Cha mẹ thông thái con thông minh”.

2. High Performance Habits – 6 Thói Quen Làm Việc Hiệu Quả

Tất cả chúng ta đều muốn có hiệu suất cao trong mọi lĩnh vực cuộc sống, từ học tập, làm việc, đến mở rộng mối quan hệ hay xử lý các vấn đề cá nhân. Nhưng ta phải làm những gì, phải hình thành những thói quen nào để đạt được thành công lâu dài và hạnh phúc bất kể tuổi tác, nghề nghiệp, ưu điểm hay tính cách của ta?

Brendon Burchard – một trong những nhà huấn luyện uy tín nhất thế giới hiện nay về vấn đề phát triển bản thân đã chỉ ra 6 thói quen cần có để tối ưu hiệu suất làm việc. Đó là:

– Tìm kiếm sự sáng suốt

– Sản sinh năng lượng

– Tăng cường sự cần thiết

– Tăng cường năng suất

– Phát triển tầm ảnh hưởng

– Thể hiện lòng can đảm

Cuốn sách “HIGH PERFORMANCE HABITS: 6 thói quen làm việc hiệu quả” diễn giải chi tiết cách thức để thực hành những thói quen này. Cuốn sách đã tổng hợp những nghiên cứu trong 20 năm của tác giả Brendon Burchard từ hoạt động huấn luyện của mình. Đây là các tổng kết đắt giá nhất có được nhờ các cuộc khảo sát, phỏng vấn tiêu chuẩn và các công cụ đánh giá chuyên nghiệp về những người có hiệu suất cao trên toàn thế giới. Tác phẩm hé lộ một người nên nắm bắt điều gì để trở thành một người hiệu suất cao – có thể tạo ra những cấp độ ngày càng tăng của hạnh phúc, sức khỏe và thành công lâu dài.

Nếu bạn muốn hình thành một thói quen nào mới để thành công nhanh hơn, hãy chọn những thói quen trong cuốn sách này. Bất cứ ai cũng có thể thực hành chúng, và bạn sẽ thấy những điều phi thường xảy ra trong cuộc sống, các mối quan hệ và sự nghiệp. Nếu bạn muốn đạt được nhiều thứ hơn, lãnh đạo tốt hơn, phát triển kĩ năng nhanh hơn, hoặc đạt được nhiều niềm vui và tự tin hơn, “HIGH PERFORMANCE HABITS: 6 thói quen làm việc hiệu quả” sẽ trợ giúp đắc lực cho bạn.

3. Your Best Year Ever – Kế Hoạch 5 Bước

Tạo nên một năm thắng lợi hơn với cuốn sách mới nhất từ CEO của Michael Hyatt & Company – Your Best Year Ever – Kế Hoạch 5 Bước Để Đạt Được Mục Tiêu

Chúng ta luôn muốn sống một cuộc đời ý nghĩa, muốn được thể hiện tất thảy năng lực của mình, muốn hiện thực hóa những mục tiêu vĩ đại. Nhưng thực tế là, chỉ riêng công việc thường nhật ngày qua ngày đã khiến bạn kiệt sức.

Những ý tưởng và mục tiêu to lớn cứ bị trì hoãn, đến nỗi không thể thực hiện được và chìm vào quên lãng. Tác giả bán chạy nhất New York Times – Michael Hyatt – tin rằng điều này không thể tiếp diễn được. Chỉ trong một năm, Hyatt khẳng định nếu biết cách tiến hành kế hoạch đúng cách, bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ rút ngắn được một khoảng cách rất lớn giữa hiện thực và mơ ước.

Trong cuốn sách Your Best Year Ever – Kế Hoạch 5 Bước Để Đạt Được Mục Tiêu, Michael Hyatt chia sẻ một hệ thống đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về việc thiết lập và hiện thực hóa mục tiêu. Hãy tưởng tượng, chỉ mất 5 tiếng đọc sách kỹ càng, bạn có thể “thiết kế” cả một năm làm việc tuyệt vời nhất từ trước tới nay!

Nếu như bạn đã quá mệt mỏi vì không thấy mình tiến bộ trong bất kỳ khía cạnh nào: kiến thức chuyên môn, công việc kinh doanh, các mối quan hệ, mục tiêu tài chính, cuộc sống cá nhân…; chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những lời khuyên đắt giá trong Your Best Year Ever – Kế Hoạch 5 Bước Để Đạt Được Mục Tiêu.

“Your Best Year Ever – Kế Hoạch 5 Bước Để Đạt Được Mục Tiêu có đầy đủ những câu chuyện đời thực hấp dẫn, thuyết phục từ những con người bình thường đã tạo nên những kỳ tích phi thường. Hãy nghe lời khuyên của tôi và mua ngay cuốn sách này nếu muốn nhìn lại sau 12 tháng và tự hào nói rằng: ‘Bây giờ chính là năm thành công đỉnh cao của chính tôi!” (John C. Maxwell – Tác giả nổi tiếng, chuyên gia về lãnh đạo)

Xem Thêm Thông Tin Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) ở đâu

Bạn có thể mua sách Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) tại đây với giá

413.600 đ
(Cập nhật ngày 6/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) MOBI

Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) Richard Guare, Peg Dawson, Brendon Burchard, Michael Hyatt ebook

Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) EPUB

Bộ Sách Làm Việc Hiệu Quả (Bộ 3 Cuốn) full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Richard Guar, Peg Dawson, Brandon Burchard, Michael Hyatt
bìa mềm

2019

700

Bộ sách bài tập hợp lệ (3 bộ)

1. Quản lý thời gian

“Quản lý thời gian” Chắc chắn là một cuốn sách kỹ năng cần phải có cho bạn nếu bạn có một hoặc nhiều xu hướng sau:

hoặc chờ đợi

Không xong việc này thì chuyển sang việc khác

Khó giữ nơi làm việc và nhà cửa sạch sẽ

Quên giữ lời hứa

trễ lâu

Nổi cơn thịnh nộ khi mọi người không cư xử theo cách bạn mong đợi

Cố gắng tìm phương án dự phòng khi mọi thứ không theo ý bạn

Vẫn trì hoãn và lãng phí thời gian khi biết rằng còn rất nhiều việc phải làm

Bộ đôi tác giả Richard Guare và Peg Dawson tiếp tục khiến độc giả lật giở từng trang sách để tìm ra những phương pháp đơn giản và khoa học nhất để thay đổi thói quen trong suy nghĩ và hành vi. Bằng cách hiểu và thực hành các kỹ năng điều hành – sức mạnh bên trong mà bạn có sẵn, bạn không chỉ có thể sắp xếp lịch trình tốt hơn và cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, mà còn cải thiện trí nhớ của bạn.

“Quản lý thời gian” Giống như một món quà cho tương lai của bạn. Vì các dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên tâm trí và cơ thể của bạn theo thời gian nên bạn vẫn có thể chắc chắn rằng mình sẽ không bị mất đi sắc vóc. Bạn sẽ sẵn sàng tiến lên phía trước vì ngay từ khi còn trẻ bạn đã biết cách củng cố và duy trì các kỹ năng điều hành của mình!

Richard Guare và Peg Dawson là những chuyên gia về khoa học thần kinh và tâm lý học. Tác phẩm của họ thường xuyên đứng đầu danh sách bán chạy nhất của Amazon. Trong số đó, có thể kể đến sách “Phương pháp học thông minh” và “Cha mẹ thông minh và con thông minh”.

2. Thói quen Hiệu suất cao – 6 Thói quen Làm việc Hiệu quả

Tất cả chúng ta đều muốn làm việc hiệu quả trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ học tập và làm việc, mở rộng các mối quan hệ hay giải quyết các vấn đề cá nhân. Nhưng bất kể tuổi tác, nghề nghiệp, sở trường hay tính cách của chúng ta, chúng ta phải làm gì và chúng ta phải phát triển những thói quen nào để đạt được thành công và hạnh phúc lâu dài?

Brendon Burchard, một trong những huấn luyện viên phát triển cá nhân uy tín nhất thế giới hiện nay, xác định 6 thói quen cần thiết để đạt hiệu quả công việc tối ưu. Đó là:

– Tìm kiếm thông tin chi tiết

– tạo ra năng lượng

– sự cần thiết tăng lên

– tăng năng suất

– Mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn

– thể hiện sự can đảm

Sách Thói quen để đạt hiệu suất cao: 6 Thói quen làm việc hiệu quả Giải thích chi tiết cách thực hành những thói quen này. Cuốn sách này tập hợp 20 năm nghiên cứu của tác giả Brendon Burchard về thực hành huấn luyện. Đây là những bản tóm tắt đắt giá nhất thu được thông qua các cuộc khảo sát, phỏng vấn và các công cụ đánh giá chuyên môn được tiêu chuẩn hóa của những người có thành tích cao trên khắp thế giới. Nó cho thấy những gì cần có để trở thành một người có hiệu suất cao — khả năng tạo ra mức độ hạnh phúc, sức khỏe và thành công lâu dài ngày càng tăng.

Nếu bạn muốn phát triển những thói quen mới để thành công nhanh hơn, hãy chọn những thói quen trong cuốn sách này. Bất cứ ai cũng có thể thực hành chúng và bạn sẽ thấy những điều phi thường xảy ra trong cuộc sống, các mối quan hệ và sự nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn đạt được nhiều thành tích hơn, hãy lãnh đạo tốt hơn, phát triển các kỹ năng nhanh hơn hoặc hạnh phúc và tự tin hơn, Thói quen để đạt hiệu suất cao: 6 Thói quen làm việc hiệu quả sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

3. Năm đẹp nhất của bạn – Kế hoạch 5 bước

Tạo một năm thành công hơn với cuốn sách mới nhất của Giám đốc điều hành Michael Hyatt – Năm tuyệt vời nhất của bạn – Kế hoạch 5 bước để đạt được điều đó

Chúng ta luôn muốn sống có ý nghĩa, thể hiện hết khả năng của mình, đạt được những mục tiêu lớn lao. Nhưng thực tế là chỉ riêng thói quen hàng ngày có thể khiến bạn kiệt sức.

Những ý tưởng và mục tiêu tuyệt vời liên tục bị trì hoãn, không thể đạt được và bị lãng quên. Tác giả sách bán chạy nhất của New York Times, Michael Hyatt tin rằng điều này không thể tiếp tục. Chỉ trong một năm, Hyatt khẳng định rằng bất cứ ai cũng có thể thu hẹp khoảng cách rất lớn giữa thực và mơ nếu chúng ta biết cách thực hiện đúng kế hoạch.

Trong năm đẹp nhất của bạn – Kế hoạch 5 bước để đạt được mục tiêu của bạn, Michael Hyatt chia sẻ một hệ thống được nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết lập và đạt được mục tiêu. Hãy tưởng tượng chỉ cần 5 giờ đọc qua và bạn có thể “thiết kế” một năm tuyệt vời nhất của mình!

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì không thấy mình tiến bộ trong bất kỳ lĩnh vực nào: kiến ​​thức chuyên môn, kinh doanh, các mối quan hệ, mục tiêu tài chính, cuộc sống cá nhân …; bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những lời khuyên quý giá trong năm tốt nhất của bạn – Kế hoạch 5 bước để đạt được mục tiêu .

“Năm đẹp nhất từ ​​trước đến nay – Kế hoạch 5 bước để đạt được mục tiêu của bạn chứa đầy những câu chuyện thực tế hấp dẫn, lôi cuốn từ những người bình thường đã đạt được những kỳ tích phi thường. Nếu bạn muốn nhìn lại lịch sử 12 năm, hãy cho tôi lời khuyên và mua cuốn sách này ngay bây giờ và tự hào nói: ‘Đây là một năm thành công rực rỡ đối với bản thân tôi!’ (John C.Maxwell – tác giả nổi tiếng, chuyên gia lãnh đạo)


image
image
image

Giá đặc biệt
413.600 đ

bìa mềm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *